IGITUBA

IGITUBA

Abagabo Benda Abandi

Posted: 13 Apr 2009 10:16 AM PDT

Mbese amasohoro ni umwanda

Posted: 13 Apr 2009 10:14 AM PDT

Amasohoro muri gapoti-Nyamuneka koresha agakingirizo
Mbese amasohoro ni umwanda


Mu rukundo amasohoro si umwanda ntanagomba gufatwa nk'umwanda. Jya wirinda kwereka umukunzi wawe ko amasohoro ari umwanda kuko uwo ukunda umukunda uko ari kose ni yo mpamvu umukobwa cyangwa umugore yonka imboro n'umugabo akarigata mu gituba nuko rero ntukihutire wowe muhungu/mukobwa/mugabo/mugore guhita ujya gukaraba nkaho amazi yavuye mu bitsina byanyu ari umwanda ndetse amasohora yuzuyemo proteine kandi bamwe mu bagore bajya bayisiga ku matako akaborohereza ibibero....ITANGAZO-ibi gusa bigomba kwishimishwamo mu mubano uhamye kandi wasuzumwe ko nta ndwara z'ibitsina zirimo naho ubundi amazi mvabitsina ashobora kuba DANGER...

INKURU BISA


Guswera mu Kanwa


Gusoma mu Igituba


Guswera ni Urukundo

Umugani w'Igituba n'Itabi

Posted: 13 Apr 2009 05:10 AM PDT

igituba-itabiUmugani w'Igituba n'itabi

Umugani w'Igituba n'Itabi

Posted: 13 Apr 2009 05:04 AM PDT

igituba-itabiUmugani w'Igituba n'itabi

Umugani w'Igituba n'Itabi

Posted: 13 Apr 2009 05:03 AM PDT

igituba-itabiUmugani w'Igituba n'itabi

No comments:

Reba Video
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...